Sử dụng máy xay thịt công nghiệp Toàn Phát đúng cách


Sử dụng máy xay thịt công nghiệp Toàn Phát đúng cách
Bạn đang sở hữu máy xay thịt công nghiệp mà chưa biết sử dụng sao cho đúng để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ máy? Bài viết dưới đây của Toàn Phát sẽ giúp bạn nắm được cách sử dụng máy xay thịt đúng cách.

Ưu điểm của máy xay thịt
Hiện nay, máy xay thịt được sử dụng rất phổ biến trong các hộ gia đình, các cơ sở chế biến, nhà hàng,... Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Nếu như trước đây không có máy xay, bạn phải mất hàng tiếng đồng hồ mới có thể băm nhỏ hoặc giã 1kg. Hoặc nếu sử dụng máy xay thịt công suất nhỏ, thịt khi xay cũng sẽ không đồng đều, mịn đẹp. Với các loại máy xay thịt công nghiệp, có thể sản xuất với công suất rất lớn. Bạn chỉ mất khoảng 3-4 phút là có thể xay xong 1 mẻ thịt, tiết kiệm thời gian, công sức.
Tuy nhiên, để sản phẩm này có thể bền bỉ theo thời gian, an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn cần biết cách sử dụng chúng.
Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt
Bất kỳ một loại máy nào, trước khi xay thịt bằng máy, bạn cần kiểm tra toàn bộ máy. Người dùng cần đảm bảo chắc chắn mọi chi tiết của máy không gặp sự cố. Trong trường hợp có sự cố xảy ra, bạn cần khắc phục một cách nhanh chóng bằng liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật của Toàn Phát.
Bước 1: Kiểm tra máy xay thịt đã được lắp đúng chưa. Cần chú ý các bộ phận trên đầu dao đã được lắp đúng thứ tự, đúng chiều hay chưa. Sau cùng hãy xiết chặt đầu dao lại và kết nối máy với nguồn điện.
Bước 2: Chuẩn bị những miếng thịt vừa cỡ tay. Lưu ý không nên để miếng thịt quá to sẽ khiến cho máy xay bị ứ đọng, thịt xay không được đều. 
Bước 3: Cho thịt lên khay chứa thịt
Bước 4: Bật công tắc xoay theo chiều kim đồng hồ. Máy bắt đầu xay thịt và đùn ra phía dưới khay.
Lưu ý, sau khi đã sử dụng xong, khách hàng cần vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của máy đặc biệt là phần lưỡi dao để máy luôn sạch.
Sử dụng máy xay thịt để làm xúc xích
Máy xay thịt được thiết kế hiện đại, tiện nghi mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Hiện nay, máy xay thịt được sử dụng rộng rãi với các chức năng phục vụ theo yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, máy được ứng dụng nhiều trong việc xay đùn xúc xích, lạp xưởng,...
Bước 1: Cắt thịt lát vừa và thêm gia vị vừa phải
Bước 2: Lắp lưỡi dao đùn thịt và lưỡi dao cắt tương ứng. Tiếp tục lắp phễu đùn xúc xích vào và đặt vỏ xúc xích vào phễu đùn.
Bước 3: Cho thịt lên khay, dùng chày đẩy thịt xuống khe 
Bước 4: Bật công tắc cho máy hoạt động và máy sẽ bắt đầu đùn ra xúc xích.
Máy xay thịt được sử dụng phổ biến với nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm có cách vận hành rất đơn giản, không tốn quá nhiều công sức và thời gian.



Comments

Popular posts from this blog

Có nên mua máy xay thịt công nghiệp không? Nên dùng loại máy nào?

5 Nguyên tắc vàng giúp máy xay thịt công nghiệp bền mãi không hỏng

Tại sao nên mua máy vặt lông vịt gà