Lò nướng quay vịt gà Toàn Phát có ưu điểm gì?


Lò nướng quay vịt gà Toàn Phát có ưu điểm gì?
Lò nướng quay vịt gà mang tới nhiều lợi ích cho người dùng, giúp đáp ứng được số lượng lớn khách hàng mà vẫn đảm bảo các món quay nướng luôn thơm ngon, đậm đà. Đây là sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong mọi khu bếp.

Đặc điểm của lò quay gà vịt nướng

Chất liệu cao cấp
Các sản phẩm lò quay gà vịt nướng được làm từ hai loại chất liệu là kính cường lực và inox chất lượng cao. Hai loại chất liệu này đều có khả năng cách nhiệt, chịu lực rất tốt. Đặc biệt phần giữa của 2 lớp còn được thiết kế thêm foam cách nhiệt, giúp nhiệt độ bên trong lò không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài. Đồng thời đặc điểm thiết kế này cũng giúp cho người sử dụng không bị bỏng hoặc nóng trong quá trình chế biến khi vô tình chạm tay vào lò.
Lu quay vịt gà được thiết kế khá gọn nhẹ và tinh tế, có thể phù hợp đặt tại mọi khu bếp. Phần thân lu phình to ở giữa và thu nhỏ ở phần nắp và đáy, tạo nên kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế. Bên cạnh đó, những loại lu quay vịt có kính còn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm quay bên trong lò, giúp đầu bếp điều chỉnh nhiệt độ quay hợp lý và thu hút khách hàng. 

Kích thước đa dạng

Hiện nay, những loại sản phẩm lò nướng quay gà vịt đều được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Đối với những khu bếp nhỏ, bạn có thể lựa chọn các loại lò quay vịt phi 80, với năng suất từ 6-10 con/mẻ. Còn đối với những loại lu quay có đường kính 90cm, thích hợp sử dụng trong các khu bếp của nhà hàng, bởi chúng có thể quay từ 8 - 12 con/mẻ, giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Phân loại các dòng lò quay gà vịt nướng
Nếu xét theo nguồn gốc xuất xứ, có thể chia thành 2 loại lu quay đó là lò quay vịt Việt Nam và lò quay vịt Trung Quốc.  Nếu xét về chất lượng và độ bền, chắc chắn các sản phẩm của Việt Nam luôn vượt trội hơn so với Trung Quốc. Tuy nhiên lò quay vịt Trung Quốc lại phong phú và đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả.

Lò quay gà vịt Việt Nam

Các sản phẩm lò quay vịt Việt Nam được thiết kế tương tự như lò quay vịt dùng than gas Trung Quốc với các bộ phận, chi tiết có thể tách rời và xếp lên nhau. 
Các sản phẩm lò quay vịt lợn Việt Nam được làm từ inox 304 cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm này bao gồm:
Lò quay vịt Việt Nam phi 80 inox 2 lớp
Lò quay vịt Việt Nam phi 100 inox 1 lớp

Lò quay vịt Trung Quốc

Hiện nay, các sản phẩm lò quay vịt Trung Quốc  ngày càng được cải tiến về mẫu mã. Khách hàng có thể phân loại thành các dòng chính theo nguyên liệu sử dụng như lò quay vịt bằng than hoặc lò quay vịt bằng điện, lò quay vịt bằng gas. 
Những sản phẩm lò nướng quay gà vịt được làm từ inox 201, có thiết kế dạng chum quay vịt hoặc lò xoay tiện lợi. Dòng lò quay vịt bằng điện thì có dạng tủ tiện lợi.
Hiện nay khách hàng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm lò quay Trung Quốc:
Lò quay vịt inox
Lò quay vịt có kính
Lò quay gà nguyên con
Lò quay vịt than gas xoay 850
Hiện nay, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Máy Thực Phẩm Toàn Phát là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm lò quay chất lượng với nhiều phân khúc khác nhau. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới những thông tin bổ ích, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về loại sản phẩm này.



Comments

Popular posts from this blog

Có nên mua máy xay thịt công nghiệp không? Nên dùng loại máy nào?

5 Nguyên tắc vàng giúp máy xay thịt công nghiệp bền mãi không hỏng

Tại sao nên mua máy vặt lông vịt gà